1 | GV.02910 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 1 "Giải toán có lời văn"/ Hoàng Thị Kim Tuyến | TH LTK | 2015 |
2 | GV.02911 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 1 "Giải toán có lời văn"/ Hoàng Thị Kim Tuyến | TH LTK | 2015 |
3 | GV.02912 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 thông qua phân môn Tập đọc/ Lê Thị Bích Ngọc | TH LTK | 2015 |
4 | GV.02913 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 thông qua phân môn Tập đọc/ Lê Thị Bích Ngọc | TH LTK | 2015 |
5 | GV.02914 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị Hồng | TH LTK | 2015 |
6 | GV.02915 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị Hồng | TH LTK | 2015 |
7 | GV.02916 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị Hồng | TH LTK | 2015 |
8 | GV.02917 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ thuật viết chữ đúng cho học sinh lớp 1 để làm cơ sở cho việc viết chữ đẹp/ Ngô Thị Minh | TH LTK | 2015 |
9 | GV.02918 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm giúp học sinh viết đúng trong giờ chính tả/ Mai Thị Huế | TH LTK | 2015 |
10 | GV.02919 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm giúp học sinh viết đúng trong giờ chính tả/ Mai Thị Huế | TH LTK | 2015 |
11 | GV.02920 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng đồ dùng dạy học môn Luyện từ và câu có hiệu quả/ Đinh Lan Anh | TH LTK | 2015 |
12 | GV.02921 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng đồ dùng dạy học môn Luyện từ và câu có hiệu quả/ Đinh Lan Anh | TH LTK | 2015 |
13 | GV.02922 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp rèn học sinh lớp 2 viết chữ đẹp/ Phạm Hà Linh | TH LTK | 2015 |
14 | GV.02923 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp rèn học sinh lớp 2 viết chữ đẹp/ Phạm Hà Linh | TH LTK | 2015 |
15 | GV.02924 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị Nhung | TH LTK | 2015 |
16 | GV.02925 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị Nhung | TH LTK | 2015 |
17 | GV.02926 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị Nhung | TH LTK | 2015 |
18 | GV.02927 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Giúp học sinh lớp 2 viết được những bài văn sinh động sáng tạo và mang tính riêng biệt/ Lê Thị Thúy Hà | TH LTK | 2015 |
19 | GV.02928 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Giúp học sinh lớp 2 viết được những bài văn sinh động sáng tạo và mang tính riêng biệt/ Lê Thị Thúy Hà | TH LTK | 2015 |
20 | GV.02929 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt về đại lượng và đo đại lượng môn Toán lớp 3/ Phùng Thị Chuyên | TH LTK | 2015 |
21 | GV.02930 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt về đại lượng và đo đại lượng môn Toán lớp 3/ Phùng Thị Chuyên | TH LTK | 2015 |
22 | GV.02931 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh mở rộng vốn từ trong các tiết Luyện từ và câu lớp 3/ Hoàng Thị Hảo | TH LTK | 2015 |
23 | GV.02932 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh mở rộng vốn từ trong các tiết Luyện từ và câu lớp 3/ Hoàng Thị Hảo | TH LTK | 2015 |
24 | GV.02933 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 3/ Vũ Thu Hằng | TH LTK | 2015 |
25 | GV.02934 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 3/ Vũ Thu Hằng | TH LTK | 2015 |
26 | GV.02935 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp dạy Tập đọc đạt kết quả cao ở lớp 3/ Nguyễn Lan Chi | TH LTK | 2015 |
27 | GV.02936 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp dạy Tập đọc đạt kết quả cao ở lớp 3/ Nguyễn Lan Chi | TH LTK | 2015 |
28 | GV.02937 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh Hiền | TH LTK | 2015 |
29 | GV.02938 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh Hiền | TH LTK | 2015 |
30 | GV.02939 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh Hiền | TH LTK | 2015 |
31 | GV.02940 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị Thành | TH LTK | 2015 |
32 | GV.02941 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị Thành | TH LTK | 2015 |
33 | GV.02942 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị Thành | TH LTK | 2015 |
34 | GV.02943 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị Thành | TH LTK | 2015 |
35 | GV.02944 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học lý thuyết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Lý Thường Kiệt/ Đinh Thị Thanh Loan | TH LTK | 2015 |
36 | GV.02945 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học lý thuyết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Lý Thường Kiệt/ Đinh Thị Thanh Loan | TH LTK | 2015 |
37 | GV.02946 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng giải toán chuyển động đều cho học sinh lớp 5/ Đoàn Kim Oanh | TH LTK | 2015 |
38 | GV.02947 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng giải toán chuyển động đều cho học sinh lớp 5/ Đoàn Kim Oanh | TH LTK | 2015 |
39 | GV.02948 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 5/ Trần Thu Huyền | TH LTK | 2015 |
40 | GV.02949 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 5/ Trần Thu Huyền | TH LTK | 2015 |
41 | GV.02950 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng tính diện tích tam giác hình thang cho học sinh lớp 5/ Bùi Thị Chung | TH LTK | 2015 |
42 | GV.02951 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng tính diện tích tam giác hình thang cho học sinh lớp 5/ Bùi Thị Chung | TH LTK | 2015 |
43 | GV.02952 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" vào dạy bài Dung dịch lớp 5/ Phạm Thị Yến | TH LTK | 2015 |
44 | GV.02953 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ Dương | TH LTK | 2015 |
45 | GV.02954 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ Dương | TH LTK | 2015 |
46 | GV.02955 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ Dương | TH LTK | 2015 |
47 | GV.02956 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng CNTT trong việc dạy học Mĩ thuật có hiệu quả/ Trần Thị Thu Trang | TH LTK | 2015 |
48 | GV.02957 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng CNTT trong việc dạy học Mĩ thuật có hiệu quả/ Trần Thị Thu Trang | TH LTK | 2015 |
49 | GV.02958 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng phần mềm Camtasia Studia Evaluation và Netop Shool để giảng dạy chương Em tập vẽ hiệu quả/ Nguyễn Thị Quỳnh Anh | TH LTK | 2015 |
50 | GV.02959 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng phần mềm Camtasia Studia Evaluation và Netop Shool để giảng dạy chương Em tập vẽ hiệu quả/ Nguyễn Thị Quỳnh Anh | TH LTK | 2015 |
51 | GV.02960 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp sử dụng đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cao trong bộ môn giáo dục thể chất/ Nguyễn Thị lan | TH LTK | 2015 |
52 | GV.02961 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp sử dụng đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cao trong bộ môn giáo dục thể chất/ Nguyễn Thị lan | TH LTK | 2015 |
53 | GV.02962 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh khối 1,2 học tốt môn âm nhạc/ Đỗ Trà My | TH LTK | 2015 |
54 | GV.02963 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh khối 1,2 học tốt môn âm nhạc/ Đỗ Trà My | TH LTK | 2015 |
55 | GV.02964 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy - học thông qua thăm lớp, dự giờ/ Hoàng Thị Bích Nga | TH LTK | 2015 |
56 | GV.02965 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm tổ chức các hoạt động cho học sinh tại thư viện trường tiểu học/ Nguyễn Hồng Huệ | TH LTK | 2015 |
57 | GV.02967 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số thủ thuật giúp học sinh nhớ từ vựng môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở bậc tiểu học/ Nghiêm Thị Thuỳ Dương | TH LTK | 2014 |
58 | GV.02974 | | Nâng cao năng lực chăm sóc/ hỗ trợ tâm lí cho học sinh trong quá trình giáo dục/ Bộ GD&ĐT | Giáo dục & ĐHSP | 2013 |
59 | GV.03024 | | Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xây dựng bài giảng điện tử ở trường tiểu học/ Hoàng Thị Bích Nga | TH LTK | 2016 |