DANH MỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM GIÁO DỤC TIỂU HỌC

1GV.02910Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 1 "Giải toán có lời văn"/ Hoàng Thị Kim TuyếnTH LTK2015
2GV.02911Sáng kiến kinh nghiệm: Hướng dẫn học sinh lớp 1 "Giải toán có lời văn"/ Hoàng Thị Kim TuyếnTH LTK2015
3GV.02912Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 thông qua phân môn Tập đọc/ Lê Thị Bích NgọcTH LTK2015
4GV.02913Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng đọc cho học sinh lớp 1 thông qua phân môn Tập đọc/ Lê Thị Bích NgọcTH LTK2015
5GV.02914Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị HồngTH LTK2015
6GV.02915Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị HồngTH LTK2015
7GV.02916Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm trong việc giúp học sinh lớp 1 hiểu rõ nghĩa của từ, mở rộng vốn từ qua các tiết Học vần/ Nguyễn Thị HồngTH LTK2015
8GV.02917Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ thuật viết chữ đúng cho học sinh lớp 1 để làm cơ sở cho việc viết chữ đẹp/ Ngô Thị MinhTH LTK2015
9GV.02918Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm giúp học sinh viết đúng trong giờ chính tả/ Mai Thị HuếTH LTK2015
10GV.02919Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm giúp học sinh viết đúng trong giờ chính tả/ Mai Thị HuếTH LTK2015
11GV.02920Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng đồ dùng dạy học môn Luyện từ và câu có hiệu quả/ Đinh Lan AnhTH LTK2015
12GV.02921Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng đồ dùng dạy học môn Luyện từ và câu có hiệu quả/ Đinh Lan AnhTH LTK2015
13GV.02922Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp rèn học sinh lớp 2 viết chữ đẹp/ Phạm Hà LinhTH LTK2015
14GV.02923Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp rèn học sinh lớp 2 viết chữ đẹp/ Phạm Hà LinhTH LTK2015
15GV.02924Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị NhungTH LTK2015
16GV.02925Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị NhungTH LTK2015
17GV.02926Sáng kiến kinh nghiệm: Giáo dục kỹ năng sống cho học sinh lớp 2 trong giờ Đạo đức nhẹ nhàng, hấp dẫn và hiệu quả/ Nguyễn Thị NhungTH LTK2015
18GV.02927Sáng kiến kinh nghiệm: Giúp học sinh lớp 2 viết được những bài văn sinh động sáng tạo và mang tính riêng biệt/ Lê Thị Thúy HàTH LTK2015
19GV.02928Sáng kiến kinh nghiệm: Giúp học sinh lớp 2 viết được những bài văn sinh động sáng tạo và mang tính riêng biệt/ Lê Thị Thúy HàTH LTK2015
20GV.02929Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt về đại lượng và đo đại lượng môn Toán lớp 3/ Phùng Thị ChuyênTH LTK2015
21GV.02930Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh học tốt về đại lượng và đo đại lượng môn Toán lớp 3/ Phùng Thị ChuyênTH LTK2015
22GV.02931Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh mở rộng vốn từ trong các tiết Luyện từ và câu lớp 3/ Hoàng Thị HảoTH LTK2015
23GV.02932Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh mở rộng vốn từ trong các tiết Luyện từ và câu lớp 3/ Hoàng Thị HảoTH LTK2015
24GV.02933Sáng kiến kinh nghiệm: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 3/ Vũ Thu HằngTH LTK2015
25GV.02934Sáng kiến kinh nghiệm: Thiết kế trò chơi góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 3/ Vũ Thu HằngTH LTK2015
26GV.02935Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp dạy Tập đọc đạt kết quả cao ở lớp 3/ Nguyễn Lan ChiTH LTK2015
27GV.02936Sáng kiến kinh nghiệm: Một số phương pháp dạy Tập đọc đạt kết quả cao ở lớp 3/ Nguyễn Lan ChiTH LTK2015
28GV.02937Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh HiềnTH LTK2015
29GV.02938Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh HiềnTH LTK2015
30GV.02939Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp giải Toán có lời văn ở lớp 4 sử dụng sơ đồ đoạn thẳng/ Trần Thanh HiềnTH LTK2015
31GV.02940Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị ThànhTH LTK2015
32GV.02941Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị ThànhTH LTK2015
33GV.02942Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị ThànhTH LTK2015
34GV.02943Sáng kiến kinh nghiệm: Kinh nghiệm phụ đạo học sinh học chưa tốt môn Toán lớp 4/ Nguyễn Thị ThànhTH LTK2015
35GV.02944Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học lý thuyết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Lý Thường Kiệt/ Đinh Thị Thanh LoanTH LTK2015
36GV.02945Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học lý thuyết văn miêu tả cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Lý Thường Kiệt/ Đinh Thị Thanh LoanTH LTK2015
37GV.02946Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng giải toán chuyển động đều cho học sinh lớp 5/ Đoàn Kim OanhTH LTK2015
38GV.02947Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng giải toán chuyển động đều cho học sinh lớp 5/ Đoàn Kim OanhTH LTK2015
39GV.02948Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 5/ Trần Thu HuyềnTH LTK2015
40GV.02949Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp rèn đọc cho học sinh lớp 5/ Trần Thu HuyềnTH LTK2015
41GV.02950Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng tính diện tích tam giác hình thang cho học sinh lớp 5/ Bùi Thị ChungTH LTK2015
42GV.02951Sáng kiến kinh nghiệm: Rèn kĩ năng tính diện tích tam giác hình thang cho học sinh lớp 5/ Bùi Thị ChungTH LTK2015
43GV.02952Sáng kiến kinh nghiệm: Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" vào dạy bài Dung dịch lớp 5/ Phạm Thị YếnTH LTK2015
44GV.02953Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ DươngTH LTK2015
45GV.02954Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ DươngTH LTK2015
46GV.02955Sáng kiến kinh nghiệm: Một vài phương pháp giảng dạy từ vựng giúp học sinh học tập tích cực môn Tiếng Anh/ Nghiêm Thị Thuỳ DươngTH LTK2015
47GV.02956Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng CNTT trong việc dạy học Mĩ thuật có hiệu quả/ Trần Thị Thu TrangTH LTK2015
48GV.02957Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng CNTT trong việc dạy học Mĩ thuật có hiệu quả/ Trần Thị Thu TrangTH LTK2015
49GV.02958Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng phần mềm Camtasia Studia Evaluation và Netop Shool để giảng dạy chương Em tập vẽ hiệu quả/ Nguyễn Thị Quỳnh AnhTH LTK2015
50GV.02959Sáng kiến kinh nghiệm: Ứng dụng phần mềm Camtasia Studia Evaluation và Netop Shool để giảng dạy chương Em tập vẽ hiệu quả/ Nguyễn Thị Quỳnh AnhTH LTK2015
51GV.02960Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp sử dụng đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cao trong bộ môn giáo dục thể chất/ Nguyễn Thị lanTH LTK2015
52GV.02961Sáng kiến kinh nghiệm: Phương pháp sử dụng đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cao trong bộ môn giáo dục thể chất/ Nguyễn Thị lanTH LTK2015
53GV.02962Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh khối 1,2 học tốt môn âm nhạc/ Đỗ Trà MyTH LTK2015
54GV.02963Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp giúp học sinh khối 1,2 học tốt môn âm nhạc/ Đỗ Trà MyTH LTK2015
55GV.02964Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy - học thông qua thăm lớp, dự giờ/ Hoàng Thị Bích NgaTH LTK2015
56GV.02965Sáng kiến kinh nghiệm: Một số kinh nghiệm tổ chức các hoạt động cho học sinh tại thư viện trường tiểu học/ Nguyễn Hồng HuệTH LTK2015
57GV.02967Sáng kiến kinh nghiệm: Một số thủ thuật giúp học sinh nhớ từ vựng môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4, lớp 5 ở bậc tiểu học/ Nghiêm Thị Thuỳ DươngTH LTK2014
58GV.02974Nâng cao năng lực chăm sóc/ hỗ trợ tâm lí cho học sinh trong quá trình giáo dục/ Bộ GD&ĐTGiáo dục & ĐHSP2013
59GV.03024Sáng kiến kinh nghiệm: Một số biện pháp chỉ đạo ứng dụng công nghệ thông tin trong việc xây dựng bài giảng điện tử ở trường tiểu học/ Hoàng Thị Bích NgaTH LTK2016